banner
Thứ 3, ngày 23 tháng 4 năm 2024
Thành lập Hội đồng tư vấn, hỗ trợ khởi nghiệp tỉnh Kon Tum.
20-2-2017

Ngày 16 tháng 02 năm 2017 Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum ban hành Quyết định số 80/QĐ-UBND về việc Thành lập Hội đồng tư vấn, hỗ trợ khởi nghiệp tỉnh Kon Tum.

Thành phần gồm: Chủ tịch Hội đồng, Phó Chủ tịch Hội đồng và các thành viên Hội đồng.

 Hội đồng có nhiệm vụ và quyền hạn là giúp Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh thẩm định, xét duyệt, tư vấn và hỗ trợ các dự án, ý tưởng kinh doanh khả thi để hỗ trợ khởi nghiệp; triển khai các chương trình khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh. Định kỳ tổ chức các cuộc họp để thẩm định, xét duyệt dự án, ý tưởng và trao giấy chứng nhận doanh nghiệp khởi nghiệp cho các tổ chức, cá nhân có dự án, ý tưởng khả thi. Tùy vào lĩnh vực của dự án, ý tưởng khởi nghiệp, Chủ tịch Hội đồng triệu tập Thủ trưởng các Sở, ban, ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố hoặc mời thêm các tổ chức, cá nhân có liên quan để tham gia thẩm định. Nghiên cứu, đề xuất các cơ chế, chính sách phù hợp với tình hình thực tế của tỉnh để hỗ trợ khởi nghiệp; kêu gọi các doanh nghiệp, tổ chức, các nhân đóng góp vào Quỹ hỗ trợ khởi nghiệp của tỉnh hoặc đầu tư vào các dự án, ý tưởng khởi nghiệp. Hội đồng có trách nhiệm thành lập Tổ giúp việc để triển khai nhiệm vụ; ban hành Quy chế hoạt động của Hội đồng, Quy trình xét duyệt dự án, ý tưởng khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh. Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra các hoạt động tư vấn, hỗ trợ khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh; định kỳ hằng quý báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh kết quả hoạt động và đề xuất, kiến nghị...

Chủ tịch, Phó Chủ tịch và các thành viên của Hội đồng hoạt động theo chế độ kiêm nhiệm; chịu sự chỉ đạo, điều hành trực tiếp của Ủy ban nhân dân tỉnh. Phó Chủ tịch, các thành viên chịu sự chỉ đạo trực tiếp của Chủ tịch Hội đồng trong phạm vi nhiệm vụ của Hội đồng.

Sở Kế hoạch và Đầu tư làm cơ quan thường trực của Hội đồng có trách nhiệm đảm bảo các điều kiện hoạt động và làm việc của Hội đồng.

Hội đồng được sử dụng con dấu của Ủy ban nhân dân tỉnh khi Chủ tịch Hội đồng ký và sử dụng con dấu của Sở Kế hoạch và Đầu tư khi Phó Chủ tịch Hội đồng ký ban hành văn bản của Hội đồng. Kinh phí đảm bảo hoạt động của Hội đồng thực hiện theo quy định của pháp luật.

Chi tiết văn bản: tại đây

Khắc Quang - ipckontum
Số lượt xem:1557

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
TRUNG TÂM XÚC TIẾN ĐẦU TƯ VÀ HỖ TRỢ KHỞI NGHIỆP TỈNH KON TUM
Địa chỉ: 12 đường Nguyễn Viết Xuân, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Phone:02603910260 - Fax:02603913436 ; Email: ttxtdt.skhdt@kontum.gov.vn.
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Lê Công Dinh - Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư và hỗ trợ khởi nghiệp tỉnh.
 

Chung nhan Tin Nhiem Mang IPV6 Ready

4467715 Tổng số người truy cập: 38 Số người online:
TNC Phát triển: