banner
Thứ 7, ngày 20 tháng 4 năm 2024
Hội thảo trao đổi chuyên môn nghiệp vụ ngành Kế hoạch và Đầu tư các tỉnh khu vực Tây Nguyên.
26-6-2017

Ngày 27/5, tại hội trường Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Gia Lai đã diễn ra Hội thảo trao đổi chuyên môn nghiệp vụ ngành Kế hoạch và Đầu tư các tỉnh khu vực Tây Nguyên.

Hội thảo nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Khối thi đua các Sở Kế hoạch và Đầu tư khu vực Tây Nguyên.

Hội thảo có sự tham gia của Ông Nguyễn Trung Nam, Vụ trưởng Vụ Thi đua - Khen thưởng thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Lãnh đạo và các phòng, ban của Sở Kế hoạch và Đầu tư các tỉnh Đăk Lăk, Đăk Nông, Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng.

Tại đây, các tỉnh đã trao đổi với nhau về phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, một số cơ chế chính sách đặc thù để phát triển kinh tế - xã hội vùng Tây Nguyên, kinh nghiệm nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh (PCI) cấp tỉnh, công tác khởi nghiệp doanh nghiệp …

Trước đó, các hoạt động của Hội thao, hội diễn văn nghệ Khối thi đua các Sở Kế hoạch và Đầu tư Tây Nguyên đã diễn ra gồm các môn thi đấu: Bóng đá, Tennis, Cầu lông, Bóng bàn, Nhảy bao bố, Kéo co và Thi biểu diễn văn nghệ. 

 

Trần Hạnh
Số lượt xem:1691

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
TRUNG TÂM XÚC TIẾN ĐẦU TƯ VÀ HỖ TRỢ KHỞI NGHIỆP TỈNH KON TUM
Địa chỉ: 12 đường Nguyễn Viết Xuân, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Phone:02603910260 - Fax:02603913436 ; Email: ttxtdt.skhdt@kontum.gov.vn.
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Lê Công Dinh - Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư và hỗ trợ khởi nghiệp tỉnh.
 

Chung nhan Tin Nhiem Mang IPV6 Ready

4467715 Tổng số người truy cập: 18 Số người online:
TNC Phát triển: