Xử lý công trình tháp truyền thông không đảm bảo an toàn cho khai thác, sử dụng
26-6-2023

Xử lý công trình tháp truyền thông không đảm bảo an toàn cho khai thác, sử dụng

Ngày 21/6/2023, UBND tỉnh ban hành Công văn số 1885/UBND-KGVX về việc xử lý công trình tháp truyền thông không đảm bảo an toàn cho khai thác, sử dụng. 

Theo đó, UBND tỉnh giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Sở Xây dựng, UBND các huyện, thành phố và các cơ quan, đơn vị có liên quan rà soát, kiểm tra, đánh giá mức độ an toàn đối với các công trình tháp truyền thông hiện hữu; tiến hành xử lý đối với những công trình có dấu hiệu nguy hiểm, không đảm bảo an toàn cho khai thác, sử dụng theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bộ Thông tin và Truyền thông. Đối với các trường hợp vượt thẩm quyền, báo cáo, đề xuất Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, chỉ đạo theo quy định. 

Đôn đốc các doanh nghiệp viễn thông triển khai, thực hiện các nội dung quy định về bảo hành, bảo trì, phá dỡ công trình hạ tầng kỹ thuật viễn thông thụ động theo quy định; kịp thời phối hợp với các cơ quan, địa phương trong việc triển khai, thực hiện các biện pháp nhằm đảm bảo an toàn cho tài sản và tính mạng của dân người xung quanh các khu vực có công trình tháp truyền thông.

 

 

Khắc Quang - Ipckontum  
Số lượt xem:410