Hội doanh nhân trẻ tỉnh Kon Tum tổng kết hoạt động năm 2023
23-12-2023
Hội doanh nhân trẻ tỉnh Kon Tum tổng kết hoạt động năm 2023
CT

Hội doanh nhân trẻ tỉnh tổng kết hoạt động năm 2023

Chiều ngày 22/12, Hội doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động Hội năm 2023 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2024. Đồng chí Nguyễn Ngọc Sâm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự và phát biểu tại hội nghị. 

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Kon Tum được thành lập tháng 12/2020 với 165 hội viên chính thức, thành lập 09 chi hội và 15 câu lạc bộ, hoạt động ở nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau. Tuy mới thành lập nhưng với tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo, dám nghĩ dám làm của tuổi trẻ, Hội đã triển khai những hoạt động mạnh mẽ về công tác Hội và phong trào doanh nhân trẻ, hoàn thành xuất sắc vai trò là Cụm trưởng cụm Doanh nhân trẻ Tây Nguyên, tổ chức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác và nhiều hoạt động giao lưu, kết nối với các tỉnh bạn. 

Các doanh nghiệp hội viên của Hội Doanh nhân trẻ đã và đang đóng góp quan trọng và tăng trưởng kinh tế, thu ngân sách nhà nước của tỉnh, tạo việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động và thực hiện các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh;… Những kết quả trên đã khẳng định vị trí, vai trò tiên phong của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân của tỉnh nói chung và của Hội Doanh nhân trẻ nói riêng cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Kon Tum. 

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những kết quả đạt được, nỗ lực cố gắng của Hội doanh nhân trẻ tỉnh trong những năm qua. 

Mong muốn trong thời gian tới, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh với vị trí, vai trò là tổ chức liên kết cộng đồng có tính chất tự nguyện, tự quản của doanh nghiệp, không vì mục tiêu lợi nhuận, phát huy tính năng động, tích cực xã hội của mỗi doanh nhân trẻ tiếp tục nâng cao vai trò của mình trong việc cung cấp thông tin về pháp luật, thị trường, dịch vụ kinh doanh, hỗ trợ xúc tiến thương mại,... cho Hội viên, doanh nghiệp, nhất là đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa. 

Là chỗ dựa, là nơi phản ánh các hoạt động của doanh nghiệp, doanh nhân trẻ trên địa bàn tỉnh, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, khó khăn, vướng mắc của Hội viên, doanh nghiệp để đề xuất với Lãnh đạo tỉnh xem xét, giải quyết một cách nhanh nhất, kịp thời gỡ bỏ rào cản, khai thông các điểm nghẽn cho hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh. 

Đồng chí nhấn mạnh, tỉnh sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp, doanh nhân, hội viên của Hội Doanh nhân trẻ, tạo mọi điều kiện thuận lợi trong khuôn khổ của pháp luật để doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động phát triển sản xuất kinh doanh. Đồng thời, tin tưởng, kỳ vọng các hội viên sẽ tiếp tục phát huy sức trẻ, trí tuệ và bản lĩnh để vượt qua khó khăn, gặt hái nhiều thành công hơn nữa, xây dựng doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh, tạo dựng được thương hiệu trên thị trường, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh nhà. 

Với những thành tích đã đạt được, Hội doanh nhân trẻ tỉnh được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác an sinh xã hội năm 2023 trên địa bàn tỉnh Kon Tum.

 

 

 

Công Dinh - ipc Kon Tum  
Số lượt xem:416