Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Quyết định tổ chức lại Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ khoa học và công nghệ tỉnh Kon Tum trực thuộc Sở Khoa học và Công nghệ
2-10-2023

Tổ chức lại Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ khoa học và công nghệ tỉnh Kon Tum

Ngày 02/10/2023, Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Quyết định số 466/QĐ-UBND về việc tổ chức lại Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ khoa học và công nghệ tỉnh Kon Tum trực thuộc Sở Khoa học và Công nghệ. 

Theo đó, Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ khoa học và công nghệ là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Khoa học và Công nghệ, có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng theo quy định của pháp luật; áp dụng cơ chế tự chủ tài chính, tự đảm bảo một phần chi thường xuyên theo quy định tại Nghị định số 60/2021/NĐ-CP ngày 21/6/2021 của Chính phủ quy định cơ chế tự chủ tài chính của đơn vị sự nghiệp công lập. 

Trung tâm có chức năng nghiên cứu, ứng dụng, chuyển giao tiến bộ khoa học và công nghệ; thông tin khoa học, công nghệ, hỗ trợ triển khai các hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và thực hiện các hoạt động sự nghiệp và dịch vụ kỹ thuật về tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng sản phẩm, hàng hóa, hỗ trợ ứng dụng năng lượng nguyên tử... phục vụ yêu cầu quản lý nhà nước và nhu cầu của tổ chức, cá nhân theo quy định của pháp luật. 

Cơ cấu tổ chức của Trung tâm gồm: Giám đốc và không quá 02 Phó Giám đốc; 03 phòng chuyên môn, nghiệp vụ, gồm: Phòng Hành chính - Tổng hợp; Phòng Nghiên cứu - Triển khai và Phòng Dịch vụ khoa học và công nghệ. 

Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 301/QĐ-UBND ngày 13/6/2018 của UBND tỉnh Kon Tum về việc thành lập Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng và dịch vụ khoa học và công nghệ tỉnh Kon Tum; bãi bỏ các quy định trước đây trái với Quyết định này./.

 

 

Ngọc Tú-ipckontum  
Số lượt xem:115