Triển khai các dự án đầu tư ngoài ngân sách trên địa bàn tỉnh
7-2-2024

Triển khai các dự án đầu tư ngoài ngân sách trên địa bàn tỉnh

Ngày 07/02/2024, Uỷ ban nhân dân tỉnh ban hành Công văn số 502/UBND-KTTH về việc triển khai các dự án đầu tư ngoài ngân sách trên địa bàn tỉnh 

Theo đó, Uỷ ban nhân dân tỉnh giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan tiếp tục rà soát, làm rõ việc chấp hành chủ trương đầu tư và đôn đốc việc triển khai thực hiện đối với các dự án đang trong quá trình triển khai đầu tư và các dự án đang hoàn thiện thủ tục pháp lý; trường hợp chậm hoặc không triển khai thì tham mưu Uỷ ban nhân dân tỉnh xem xét, xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật. Đồng thời, thường xuyên theo dõi, đôn đốc các nhà đầu tư đẩy nhanh tiến độ triển khai thực hiện đối với các dự án đã được hướng dẫn, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc, sớm hoàn thành và đưa dự án đi vào hoạt động theo tiến độ đã được phê duyệt. 

Tham mưu Uỷ ban nhân dân tỉnh báo cáo Thường trực Tỉnh ủy về kết quả thực hiện nội dung nêu trên, hoàn thành trước ngày 05/3/2024. 

Sở Kế hoạch và Đầu tư chịu trách nhiệm trước Uỷ ban nhân dân tỉnh và Thường trực Tỉnh ủy các kết quả được rà soát và thực hiện tháo gỡ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao.

Các cơ quan, đơn vị, địa phương theo chức năng, nhiệm vụ được giao, tiếp tục tăng cường công tác tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện các dự án đầu tư ngoài ngân sách trên địa bàn tỉnh./.

 

Thanh Thúy - ipckontum  
Số lượt xem:183