Quy định tiêu chí, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ sự nghiệp công sử dụng NSNN quản lý, vận hành các tòa nhà/trụ sở cơ quan nhà nước tại Khu Hành chính của tỉnh |
21-10-2024 |
Ngày 18/10/2024, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 52/2024/QĐ-UBND về việc Ban hành Quy định tiêu chí, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ sự nghiệp côngsử dụng NSNN quản lý, vận hành các tòa nhà/trụ sở cơ quan nhà nước tại Khu Hành chính của tỉnh Kon Tum. Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày 28/10/2024. Theo đó, Quyết định quy định tiêu chí, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách nhà nước quản lý, vận hành các tòa nhà/trụ sở cơ quan nhà nước tại Khu Hành chính của tỉnh Kon Tum làm cơ sở để các cơ quan, đơn vị, tổ chức triển khai dịch vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách nhà nước từ nguồn kinh phí chi thường xuyên theo hình thức đặt hàng hoặc đấu thầu cung cấp sản phẩm, dịch vụ công theo quy định tại Nghị định số 32/2019/NĐ-CP ngày 10/4/2019 của Chính phủ quy định giao nhiệm vụ, đặt hàng hoặc đấu thầu cung cấp sản phẩm, dịch vụ công sử dụng ngân sách nhà nước từ nguồn kinh phí chi thường xuyên. Quy định áp dụng đối với cơ quan quản lý cấp trên (cơ quan chủ quản), cơ quan nhà nước có thẩm quyền đặt hàng hoặc đấu thầu cung cấp dịch vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách nhà nước thuộc lĩnh vực khác (quản lý, vận hành các tòa nhà/trụ sở cơ quan nhà nước tại Khu Hành chính của tỉnh Kon Tum); Các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia cung ứng dịch vụ sự nghiệp công thuộc lĩnh vực khác (quản lý, vận hành các tòa nhà/trụ sở cơ quan nhà nước tại Khu Hành chính của tỉnh Kon Tum). Các cơ quan quản lý nhà nước; cơ quan tham mưu, giúp quản lý nhà nước về dịch vụ sự nghiệp công sử dụng nguồn vốn ngân sách nhà nước quản lý, vận hành các tòa nhà/trụ sở cơ quan nhà nước tại Khu Hành chính tỉnh và các cơ quan, tổ chức khác có liên quan đến việc tổ chức thực hiện dịch vụ công. Về nội dung đánh giá bao gồm: (1) Chức năng, nhiệm vụ, cơ sở vật chất của đơn vị cung cấp dịch vụ; (2) Nhân lực thực hiện nhiệm vụ của đơn vị cung cấp dịch vụ; (3) Đơn vị cung cấp dịch vụ ban hành các văn bản triển khai thực hiện nhiệm vụ theo các quy định hiện hành; (4) Thái độ, tác phong lề lối làm việc, ứng xử của nhân viên đơn vị cung cấp dịch vụ; (5) Chất lượng của dịch vụ. Tiêu chí, tiêu chuẩn đánh giá chất lượng dịch vụ với 5 nội dung đánh giá lớn ((1) Chức năng, nhiệm vụ, cơ sở vật chất của đơn vị cung cấp dịch vụ; (2) Nhân lực thực hiện nhiệm vụ của đơn vị cung cấp dịch vụ; (3) Đơn vị cung cấp dịch vụ ban hành các văn bản triển khai thực hiện nhiệm vụ theo các quy định hiện hành; (4) Thái độ, tác phong lề lối làm việc, ứng xử của nhân viên đơn vị cung cấp dịch vụ; (5) Chất lượng của dịch vụ) trong đó có 23 tiêu chí thành phần.
|
Thanh Huyền-IpcKonTum |
Số lượt xem:35 |