Công nhận và công nhận lại 08 sản phẩm OCOP 5 sao cấp Quốc gia đợt 2 năm 2024
27-11-2024

Công nhận và công nhận lại 08 sản phẩm OCOP 5 sao cấp Quốc gia đợt 2 năm 2024

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã ký Quyết định số 3968/QĐ-BNN-VPĐP về việc phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm cấp Quốc gia năm 2024 (Đợt 2) 

Theo đó, trên cơ sở đề nghị của Chủ tịch Hội đồng OCOP cấp Trung ương và Chánh Văn phòng, Văn phòng Điều phối nông thôn mới Trung ương, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) cấp Quốc gia năm 2024 (Đợt 2), cụ thể: 

Phân hạng sản phẩm đạt “Sản phẩm OCOP cấp Quốc gia” (sản phẩm OCOP 5 sao) cho 05 sản phẩm, gồm: 

03 sản phẩm của Công ty Cổ phần Curcumin Bắc Hà Bắc Kạn, địa chỉ tại xã Nông Thượng, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn là (1) Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vicumax Limited Nano Curcumin; (2) Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vicumax Nano Curcumin; (3) Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vicumax Mật ong Nano curcumin. 

02 sản phẩm của Công ty TNHH Một thành viên TraphacoSaPa, địa chỉ tại Phường Phan Si Păng, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai là (1) Trà phun sương Actiso Sapa; (2) Cao mềm Actiso Sapa. 

Công nhận lại “Sản phẩm OCOP cấp Quốc gia” (sản phẩm OCOP 5 sao) cho 03 sản phẩm (thời gian công nhận lại tính từ ngày 01/7/2024), cụ thể: 

Sản phẩm Cà phê bột nguyên chất của Hợp tác xã cà phê Bích Thao Sơn La, địa chỉ tại xã Hua La, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La. 

Sản phẩm Trà xanh hộp 100 gam và sản phẩm Hồng trà hộp 100 gam của Hợp tác xã chế biến chè Phìn Hồ, địa chỉ tại xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang. 

Sản phẩm đạt “Sản phẩm OCOP cấp Quốc gia” được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cấp Giấy chứng nhận sản phẩm OCOP cấp Quốc gia, được sử dụng biểu trưng và tem OCOP quốc gia trên bao bì, nhãn mác và các tài liệu giới thiệu, quảng bá về sản phẩm theo quy định. 

Kết quả phân hạng có giá trị 36 tháng, kể từ ngày công nhận./.

 

 

Công Dinh - ipc Kon Tum  
Số lượt xem:7