Triển khai đánh giá cổng/trang thông tin điện tử của cơ quan nhà nước
Ngày 31/7/2024, UBND tỉnh ban hành Công văn số 2721/UBND-TTHCC về việc đánh giá cổng/trang thông tin điện tử của cơ quan nhà nước năm 2024.
Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh và UBND các huyện, thành phố khẩn trương rà soát, điều chỉnh trang thông tin điện tử do cơ quan, địa phương quản lý (bao gồm trang thông tin điện tử của UBND các xã, phường, thị trấn trực thuộc) đảm bảo đáp ứng theo quy định tại Thông tư số 22/2023/TT-BTTTT ngày 31/12/2023 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông quy định cấu trúc, bố cục, yêu cầu kỹ thuật cho cổng thông tin điện tử, trang thông tin điện tử của cơ quan nhà nước.
Văn phòng UBND tỉnh chủ trì, phối hợp với các cơ quan, địa phương liên quan rà soát, đánh giá hiện trạng Cổng thông tin điện tử tỉnh theo quy định tại Thông tư số 22/2023/TT-BTTTT và chỉ đạo của UBND tỉnh tại Văn bản số 1347/UBND-KGVX ngày 19/4/2024.
Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp, hỗ trợ trong việc điều chỉnh trang thông tin điện tử của các cơ quan, địa phương đảm bảo đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật theo quy định tại Thông tư số 22/2023/TT-BTTTT.